KingBee Activation
Cảnh báo
  • JLIB_APPLICATION_ERROR_COMPONENT_NOT_LOADING
  • JLIB_APPLICATION_ERROR_COMPONENT_NOT_LOADING
  • Lỗi trong khi tải thành phần mở rộng: com_menus, Không tìm thấy thành phần mở rộng
  • Lỗi trong khi tải thành phần mở rộng: com_menus, Không tìm thấy thành phần mở rộng
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 958

Quý bà chụp hình lưu niệm trước backdrop Đẹp Mừng Xuân

Trong không khí hào hứng trước thềm xuân Tân Mão cận kề, ngày 14/01/2011 tại Windsor Plaza - TPHCM, Câu Lạc Bộ Nữ doanh nhân TPHCM (YBA Ladies) – Hội doanh nhân Trẻ TP. Hồ Chí Minh (YBA) tổ chức chương trình tiệc tất niên 2010 chủ đề “Đẹp Mừng Xuân” thu hút trên 130 Nữ doanh nhân cùng gia đình tham dự.

“Đẹp mừng xuân” chính là một dịp đặc biệt và đầy ý nghĩa để vừa giúp các doanh nhân, đặc biệt là những Nữ doanh nhân hội ngộ, gặp gỡ và giao lưu trước thềm năm mới. Năm hết Tết đến, Nữ doanh nhân – người phụ nữ bận rộn gấp bội với thiên chức vừa là “Sếp” vừa là người Mẹ, người Vợ đảm đang của gia đình.

Dạ tiệc Đẹp Mừng Xuân” tổ chức một chuỗi chương trình hấp dẫn và ý nghĩa cho khách tham dự, bao gồm: Trò chuyện cùng khách mời là Chuyên gia trang điểm của nhãn hàng mỹ phẩm Clé de Peau Beauté qua phần tư vấn “Người đẹp mừng xuân”. Tại dạ tiệc, chuyên gia Trang điểm Nam Trung đã có một màn biểu diễn lý thú và ý nghĩa “hô biến” người mẫu Kim Minh mặt mộc trở thành một quý bà xinh đẹp.

Chuyên gia Nam Trung cũng chia sẻ các bí quyết sử dụng mỹ phẩm đúng cách, nhất là tận dụng được hết công dụng mà nhà sản xuất Clé de Peau beauté gởi gắm qua mỗi sản phẩm.
Chuyên gia trang điểm Nam Trung tư vấn
Chuyên gia Nam Trung tư vấn trang điểm với mỹ phẩm Clé de Peau Beauté

Người mẫu Trương Thị May trình diễn trang sức CAO Fine Jewelry
Tiết mục khiêu vũ ấn tượng của CLB Hội viên Vàng YBA

Tiết mục đặc biệt Hứng Lộc mùa xuân
Khán giả tham dự hào hứng với phần bốc thăm may mắn để trúng thưởng

 

Thứ bảy, 30 Tháng 3 2013 12:11

Khởi động ước mơ CEO

Nên làm công hay làm chủ khi mới ra trường, phải có nhiều vốn, kiến thức và kinh nghiệm rồi mới trở thành CEO hay là “làm ngay đi”… là trăn trở của hầu hết các bạn trẻ khi chia sẻ cùng các CEO trong Hội thảo “CEO – Khởi đầu những ước mơ” vừa diễn ra ngày 11/09/2010 tại ĐH Kinh tế TP.HCM.

 

Với sự góp mặt của gần 150 sinh viên đến từ 21 trường đại, cao đẳng kinh tế khu vực TP.HCM cùng với 3 CEO Trịnh Quốc Trị (công ty Xuân Trang), Lê Thanh Tú (công ty Joilie Siam) và Phạm Thị Mỹ Lệ (Công ty Kingbee Media) đã có buổi giao lưu và chia sẻ về chân dung CEO và các ý tưởng, ước mơ cũng như kế hoạch trở thành CEO tương lai.

 

Sinh viên phát biểu tại Hội thảo Khởi động Ước mơ CEO

Hội thảo thu hút đông đảo SV từ 21 trường ĐH, cao đẳng trên địa bàn TP.HCM


Hầu hết các bạn sinh viên tham gia đều muốn biết cụ thể hơn làm CEO có khó không, phải chuẩn bị những gì và đặc biệt muốn trở thành CEO giỏi phải có những tố chất và kiến thức như thế nào? Chia sẻ với mong muốn tìm hiểu về nghề giám đốc điều hành, ông Trịnh Quốc Trị - TGĐ Cty CP Xuân Trang cho rằng có nhiều người muốn biết CEO là gì nhưng không phải ai cũng có thể làm CEO. Bây giờ là thời đại của “nguyên tắc 180o”, chúng ta đừng quan tâm phải có nhiều vốn, nhiều kinh nghiệm và hiểu biết mới có thể trở thành CEO, hãy làm ngược lại, tức là nên bắt tay vào thực hiện những ý tưởng ngay từ sớm nhất có thể, kiến thức cũng như mối quan hệ và mọi thứ sẽ đến từ những gì ta làm được. CEO là phải không sợ khó và đặc biệt phải có niềm tin và thái độ học tập tích cực từ mọi người xung quanh chúng ta.


Có vô vàn cách để đi từ con số không đến với thành công, nhưng làm sao để chọn được cách tốt nhất, làm sao để vượt qua được khó khăn mà không làm thay đổi mục tiêu nghề nghiệp của bản thân cũng là câu hỏi được nhiều bạn sinh viên chia sẻ cùng các CEO. Trợ giúp giải đáp câu hỏi hóc búa này, Chủ tịch kiêm TGĐ Cty Truyền thông Kingbee, Phạm Thị Mỹ Lệ cho rằng, không có gì là không thể nếu chúng ta đam mê và kiên định với mục tiêu đã đặt ra. Trở thành giám đốc một doanh nghiệp rất dễ nếu trong tay có tờ giấy phép kinh doanh với một hộp danh thiếp (tổng cộng không quá 600.000 đồng), nhưng để trở thành một CEO thành công, có năng lực và mang lại lợi ích cho quốc gia, cộng đồng và bản thân thì cần phải quyết tâm cao độ. Trên đường tới thành công có thể sẽ có nhiều ngã rẽ và cám dỗ, nhưng vượt qua được khó khăn từ bên ngoài và chiến thắng được chính bản thân mình là điều kiện cần cho một CEO thành đạt.


Các bạn trẻ cũng rất quan tâm đến việc làm sao để có thể xác định chính xác mục tiêu nghề nghiệp cho bản thân và làm sao để chuẩn bị tốt hành trang để đi đến mục tiêu đó? Giải toả phần nào thắc mắc này, bà Lê Thanh Tú – top 26 doanh nhân trẻ xuất sắc nhất châu Á 2008 do Newsweek bầu chọn cho biết tìm ra đúng mục tiêu nghề nghiệp là điều không đơn giản, mỗi người hãy tự tin vào đam mê của mình, thêm vào đó hãy dùng những phương pháp đo lường để có thể đánh giá xem ước mơ có phù hợp với năng lực bản thân hay không. Hành trang thì chỉ cần 4 yếu tố là Niềm tin, Tính kỷ luật, Tính thích ứng và Học có phương pháp là đủ để giúp cá nhân biến ước mơ thành sự thật. Với vai trò hiện tại là Chủ tịch HĐQT Cty Lễ tân Jolie Siam, bà Tú cũng chia sẻ rằng một CEO đơn giản cũng là một cá nhân đã tìm được mục đích làm, CEO tốt sẽ là người biết kết nối và chia sẻ cơ hội nghề nghiệp với tất cả mọi người.

 

Ban tổ chức hội thảo khởi động ước mơ CEO

Ban Tổ chức cùng các CEO : Ông Trịnh Quốc Trị, Bà Lê Thanh Tú và Bà Phạm Thị Mỹ Lệ (ba người cầm hoa)

 

Như vậy, các CEO tham dự Hội thảo đều nhất trí rằng sinh viên hiện nay có rất nhiều ý tưởng hay; thất bại là cách trải thảm để đi tới thành công, do đó phải luôn tự tin vào bản thân và lựa chọn của chính mình. Ý tưởng là ở trên giấy và tại sao chúng ta lại phải sợ mất cái thành công mà chúng ta chưa có? Sinh viên kinh tế có những ước mơ và muốn trở thành CEO hãy thử sức tại Vườn Ươm Doanh Nhân hay chia sẻ với chính các CEO để biến ý tưởng thành hiện thực.


Ngay tại Hội thảo, các “CEO tương lai” cũng đã có cơ hội thể hiện mình qua phần thi diễn thuyết “Ước mơ CEO tương lai”. Võ Thị Minh Hiếu – Sinh viên năm 3 ĐH Kinh tế TP.HCM với ý tưởng kinh doanh sản phẩm quà tặng thủ công handmade đã đạt giải nhất. Hiếu chia sẻ ngay từ bé đã có ý tưởng làm quà tặng cho bạn bè và người thân và tương lai cô muốn tạo dựng được một hệ thống những cửa hàng bán hàng handmade để vừa cung cấp sản phẩm vừa tư vấn quà tặng cho khách hàng.

Bà Phạm Thị Mỹ Lệ trao giải nhất hùng biện cho sinh viên đoạt giải

Phạm Thị Mỹ Lệ - CEO Công ty Kingbee Media trao tặng giải nhất hùng biện cho SV Võ Thị Minh Hiếu

 

Hội thảo “CEO – Khởi đầu những ước mơ” cũng là sự kiện khởi đầu cho cuộc thi “Tìm kiếm CEO tương lai lần thứ 3 năm 2010”. Cuộc thi năm nay dự kiến thu hút 10.000 sinh viên ĐH, cao đẳng trên toàn TP.HCM tham gia và chính thức phát động vào ngày 25/09/2010.

N.T.T

Tiếp thị số (Online Marketing) đang trở thành một trong những chiến lược marketing chủ chốt của các doanh nghiệp trong năm 2010-đúng như những gì mà các chuyên gia marketing đã dự báo trong hai năm gần đây về sự phát triển của hình thức tiếp thị mới này.

Hội thảo “Tiếp thị số cùng mức hiệu quả tiết kiệm nhiều lần” do Kingbee Media tổ chức vào 14/5 vừa qua một lần nữa cho thấy sự quan tâm của các doanh nghiệp dành cho hoạt động quảng bá thương hiệu online.

Tiếp thị số lên ngôi vì giới trẻ dành nhiều thời gian cho Internet

Ông Richard Burrage, Giám đốc điều hành của Cimigo - một công ty nghiên cứu thị trường và thương hiệu đã khái quát tình hình chung của ngành quảng cáo tiếp thị số tại Việt Nam. Theo đó, trong năm qua, chi phí đầu tư cho quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam lên đến 15 triệu USD và tỷ lệ sử dụng Internet ở nước ta hiện đang vào khoảng 26% (mức trung bình ở toàn châu Á là l9%). Nếu vào khoảng năm 2005, chỉ có hai người tiêu dùng thành thị lướt web mỗi tuần thì đến năm 2009 đã lên tới năm người. Người tiêu dùng hiện nay thường có thói quen tìm kiếm thông tin từ nhiều nguồn khác nhau trên Internet trước khi đưa ra một quyết định nào đó. Do vậy, Internet đang trở thành một trong những chiến lược quảng bá thương hiệu chủ yếu để các doanh nghiệp cạnh tranh cùng đối tác và thu hút khách hàng tiềm năng.

Đặc biệt, những sản phẩm và dịch vụ dành cho giới trẻ ngày càng tập trung vào các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị số. Có lẽ một phần vì độ tuổi từ 15 đến 24 chiếm đến 38% tổng số người dùng Internet tại Việt Nam và độ tuổi từ 25 đến 34 cũng chiếm khoảng 36%. Điều này đặt ra cho các nhà làm marketing phải có những chiến lược tiếp thị số phù hợp để nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ này. Chẳng hạn, những thương hiệu dành cho giới trẻ, hướng đến các đối tượng khách hàng có thu nhập bình quân thì nên tận dụng mặt bằng Internet để triển khai tối da các hoạt động tiếp thị, vì kênh truyền thông này hiện có tác động khá rộng rãi và nhanh nhạy đối với nhóm khách hàng từ 15 đến 34 tuổi (chiếm trên 50% dân số).

Tiếp thị số, tiếp thị trực tuyến, quảng cáo trực tuyến
Bà Phạm Thị Mỹ Lệ trình bày tại Hội thảo Tiếp thị số

 

Ông Richard cũng khuyên các doanh nghiệp cần nhận định thấu đáo trước khi quyết định tiếp thị số, bởi lẽ: "Sự phù hợp rất quan trọng cho chiến dịch quảng bá thương hiệu, do đó chúng ta phải xem xét cẩn trọng các trang web để biết trang nào thật sự thích hợp với thương hiệu của mình để nhắm đúng đến khách hàng tiềm năng". Ông cho rằng đây là thời đại mà cuộc sống online đang khuấy động giới trẻ vì hầu như mọi gia đình ở thành thị đều có máy tính kết nối Internet, có tới 75% người kết nối mạng đều online tại gia và trung bình mỗi tuần dành ít nhất khoảng 140 phút lên mạng. Doanh nghiệp sử dụng tiếp thị số cần hiểu rõ rằng giới trẻ luôn có xu hướng bộc lộ bản thân thông qua các trang blog cá nhân, diễn đàn. . . Để giới thiệu thương hiệu và sản phẩm của mình một cách hiệu quả nhất, doanh nghiệp nên có nhưng chiến lược tiếp thị số tương tác để kích thích cho người tiêu dùng chia sẻ ý kiến, nêu lên quan điểm về những ùn, khuyết điểm của sản phẩm.

Tiết kiệm chi phí bằng tiếp thị số

Các trang web theo Cimigo khảo sát được nhiều người quan tâm nhất trong năm vừa qua là Google (46%),  Zing (26%), Yahoo (23%),  Dân trí (19%) , VnExpress (17%) . Có thể thấy trang web tìm kiếm Google vẫn được nhiều người quan tâm nhất, bởi đây là cuốn từ điển bách khoa mở cho mọi vấn đề cần tra cứu. Do vậy, các doanh nghiệp dù đã có các trang web riêng cũng đừng nên chủ quan, bởi nó đang bị lẫn trong hơn 200 triệu trang web khác trên Internet và diều đó có nghĩa là nếu người tiêu dùng cần tìm thì chưa chắc họ đến được trang web của doanh nghiệp. Thống kê cho thấy hơn 70% người dùng Internet vào các trang web liên quan từ kết quả tìm kiếm trên Google và có đến 75% người chỉ xem 30 kết quả tìm kiếm đầu tiên. Bà Phạm Thị Mỹ Lệ - chủ tích Hội đồng quản trị của KingBee Media đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm về Phương cách tiếp thị hiệu quả thông qua công cụ tìm này. Lời khuyên đưa ra cho các doanh nghiệp là bện cạnh việc chi trả đúng mức cho nhà cung cấp dịch vụ để từ khóa liên quan đến công ty xuất hiện ở vị trí dễ dàng cho người tiêu dùng chú ý thì cũng cần tối ưu hóa nội dung trang web để các kết quả tìm kiếm mau chóng hiển thị thông tin về doanh nghiệp trên những trang dầu tiên.

Ông Richard Burrage còn có lời khuyên với các doanh nghiệp khi bước vào cuộc cạnh tranh trên Internet: "Một khi đã xây dựng trang web riêng thì công ty phải chăm chút nội dung để người tiêu dùng cập nhật thông tin cũng như đưa ra ý kiến phản hồi, đừng để nó trở thành một hình ảnh xộc xệch, gây phản tác dụng so với hiệu quả của tiếp thị số". Ngoài ra, tiếp thị bằng thư điện tử cũng là một lợi ích đáng kể mà thế giới online đang tạo điều kiện cho các nhà làm marketing tận dụng hiệu quả. Gửi thư diện tử để tiếp thị đúng cách luôn tiết kiệm hơn nhiều so với thư gửi qua bưu điện hay các thông điệp truyền thông đại chúng trên bảo chí, truyền hình...

Tuy nhiên, doanh nghiệp cần chọn đúng những đơn vị cung cấp dịch vụ tập trung vào hiệu quả trên từng bức thư mà người nhận đồng ý mở ra xem, nếu không sẽ dễ bị người tiêu dùng cảm thấy phiền phức, xem đó là những thư rác, không màng mở ra đọc. Bà Mỹ Lệ chia sẻ về trường hợp một chiến dịch tiếp thị bằng thư điện tử mà công ty bà đã thực hiện khá thành công. Số lượng người nhận thư phản hồi rất cao và thông điệp quảng cáo đến được với khách hàng tiềm năng thông qua thư điện tử chỉ tốn chi phí hơn sáu triệu đồng. Cũng với số lượng khách hàng cần tiếp cận như vậy nhưng nếu dùng phương thức marketing truyền thống bằng quảng cáo trên báo chí thì sẽ mất hơn 48 triệu đồng. Như vậy, có thể thấy nếu người làm marketing biết tận dụng tiếp thị số đúng cách, đúng mực, đúng mức và đúng lúc thì với chi phí ít sẽ đạt được hiệu quả cao hơn nhiều.

Nguồn: Doanh nhân Sài Gòn Cuối tuần

Thứ bảy, 30 Tháng 3 2013 11:58

Phạm Thị Mỹ Lệ và 'Cô đào trẻ'

Sau gần 10 năm điều hành L&A, một công ty đầu ngành về giải pháp nguồn nhân lực, Phạm Thị Mỹ Lệ bỗng chuyển sang lĩnh vực truyền thông. Mọi người đều ngạc nhiên, nhưng với chị, nó đã được thai nghén từ 4 năm trước.

 

Bà Phạm Thị Mỹ Lệ - Chủ tịch HĐQT KingBee Media

Bà Phạm Thị Mỹ Lệ - Chủ tịch HĐQT KingBee Media

Hẹn gặp chị đúng ngày KingBee Media tròn một tháng tuổi. Mặc dù đã hơn một năm kể từ ngày gặp chị với tư cách là Tổng giám đốc Công ty Cổ phần L&A, nhưng trong chị trẻ trung hơn hẳn. Hỏi lý do, chị bảo rằng, mình đã thoát ra khỏi cái hình bóng “ông đồ già” của L & A  và bước vào một lĩnh vực đầy năng động như là một “cô đào trẻ” của KingBee Media nên tự nhiên nó cũng trẻ ra.

Điều gì làm chị thay đổi quyết định sang trang mới với KingBee Media, có phải chị đã “chán” L & A?

Phải nói chính xác hơn là tôi muốn thay đổi, muốn cái mới và truyền thông là mảng mà tôi rất thích. Thật ra, ý tưởng làm truyền thông đã được thai nghén từ hồi năm 2006, từ khi trang mạng việc làm Jobviet ra đời, vốn là một trong những hoạt động của L & A.

Về L&A, hiện nay cũng đã có vị thế tốt và đang nằm trong tốp dẫn đầu thị trường. L& A đã đi vào ổn định, với những khách hàng lớn và trung thành. Công ty cũng đã có chiến lược phát triển lâu dài bền vững và sẽ phát triển theo lộ trình. Tuy nhiên, chúng tôi cần có những nhân lực điều hành mới để tăng thêm tính sáng tạo, tăng khả năng mở rộng công ty. Thực tế, hiện nay, tôi vẫn là cổ đông lớn nhất của L & A và là Chủ tịch HĐQT, tôi chỉ không điều hành thôi.


Lĩnh vực truyền thông của Việt Nam đang cạnh tranh rất khốc liệt, vậy KingBee Media sẽ đi theo hướng nào?

Truyền thông đa phương tiện nhưng nền tảng chính là truyền thông internet. Hiện nay, nhu cầu về tiếp thị trực tiếp và trực tuyến đang rất mở rộng và nó khó để triển khai ở phương thức truyền thống là báo giấy, đài, truyền hình. Đã có nhiều doanh nghiệp đang hướng tới mạng xã hội, KingBee Media ra đời với mong muốn là một kênh tiếp nối và đáp ứng đủ nhu cầu của giới doanh nghiệp cũng như các bạn trẻ.

Rất nhiều các trang mạng lớn đang vào Việt Nam và ở đó hầu như không có phí, việc chị phát triển lĩnh vực truyền thông qua internet liệu có cạnh tranh nổi?

Nhiều trang mạng khác của Việt Nam chuyên về kết nối sẽ gặp khó khăn với các ông lớn này, nhưng với Motibee.com là một trường hợp khác. Motibee.com cũng là trang mạng kết nối nhưng thiên về nội dung (content-centric) và nội dung này là do cộng đồng đóng góp. Những thông tin về nội dung thì luôn có những rào cản về văn hoá và ngôn ngữ. Đây là những lợi thế và là “áo giáp” cho Motibee.com trong va chạm với các mạng xã hội lớn như Facebook, LinkedIn... Trước khi quyết định mở công ty theo kiểu này, tôi đã nghĩ rằng “mình làm việc địa phương nhưng phải nghĩ toàn cầu” nên đã tính trước mọi vấn đề.

Cụ thể là KingBee Media sẽ hoạt động như thế nào?

KingBee Media nắm trong tay 2 kênh truyền thông Motibee.com – web cộng đồng với nội dung về phát triển cá nhân và nghề nghiệp. Với một mạng xã hội 150.000 thành viên từ 18-<27 tuổi và 120.000 thành viên từ 27-35 tuổi, đa phần đang học và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội; và Công Sở 360o - ấn phẩm quảng cáo phát hành hàng tháng 20.000 bản đến giới công sở tại Tp. Hồ Chí Minh. Trước mắt chúng tôi đã kết nối được ấn phẩm, website và điện thoại di động, tương lai chúng tôi mong muốn kết nối thêm một kênh nữa là màn hình internet tivi.

Khách hàng có thể tìm thấy gì ở những kênh này?

Motibee.com mang lại những giá trị mà giới trẻ đang tìm kiếm như học bổng cho các khóa học, việc làm và thu nhập thêm, kết giao với những người cùng nghề, chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm và kỹ năng, quà tặng và thẻ chiết khấu mua hàng...

Mặt khác, đối với nhà doanh nghiệp, đặc biệt là đối tượng vừa và nhỏ, trang này là kênh giúp họ tiếp cận trực tiếp với đối tượng khách hàng qua các loại dịch vụ như: tiếp thị trực tiếp qua email/SMS/forum/blog, điều tra trực tuyến, các sự kiện offline với thành viên… với ngân sách tiếp thị không lớn nhưng hiệu quả lại đo đếm được một cách khá cụ thể và độc lập.


Công Sở 360o là cẩm nang hữu ích cho các bạn trẻ khi tìm kiếm các coupon và chương trình khuyến mãi giảm giá, các thông tin dịch vụ sản phẩm mới cho bản thân họ hoặc cho công ty của họ. Bên cạnh đó, họ còn đọc được những chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp hữu ích được chọn lọc từ các nội dung hay trong cộng đồng Motibee.com.

Như vậy, với KingBee Media lợi nhuận chị sẽ thu từ đâu?

Nó sẽ đến từ hai đầu, từ thành viên và từ doanh nghiệp. Đối với thành viên đa số là miễn phí, chủ yếu trước mắt thu ở hai dịch vụ là phí niên liễm thành viên và phí tìm việc làm thêm (Freelance).

Nguồn thu khác đến từ doanh nghiệp như đăng tin và quảng cáo trên Motibee hoặc trên Công Sở 360o. Khác biệt của KingBee Media là đa số các dịch vụ này thu tiền sau, chứ không phải là thu tiền trước như là quảng cáo hiện nay trong các báo. Ví dụ: sau khi các thành viên của Motibee.com nhận được các học bổng từ Motibee đến các trường, hoặc trung tâm để học thì các trung tâm này sẽ chia lại % cho KingBee Media. Ngoài ra, KingBee Media còn cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện, làm PR, sản xuất bản tin cho doanh nghiệp… Nói chung là rất nhiềudịch vụ của KingBee Media có thể kiếm tiền.


Chị kỳ vọng sau bao lâu KingBee Media sẽ vượt qua L&A?

Mặc dù chính thức ra đời 1 tháng nhưng thực sự nó đã chạy rôđa từ hai năm trước đây. Doanh số hiện tại đã có và không đến nỗi tệ và mỗi năm một cao hơn. Sự phát triển của lĩnh vực truyền thông, đặc biệt là trên nền internet có khả năng bùng nổ rất mạnh và hy vọng KingBee Media cũng sẽ như vậy. Kế hoạch là khoảng 5 năm KingBee Media sẽ vượt qua L & A.

Với L & A, chị đã gầy dựng với thời gian khá dài và có được những cộng sự xuất sắc, trong khi với KingBee Media là hoàn toàn mới, chị xoay xở như thế nào?

Thực tế, tôi đã chẩn bị cho sự ra đời của KingBee Media từ hai năm trước. Việc chuyển giao ở L&A cũng được bắt đầu từ thời điểm đó. Hiện nay KingBee Media vẫn đang ở trong giai đoạn đầu nên mình vẫn phải điều hành, chức Tổng giám đốc cũng chỉ là tạm giữ thôi. Sau khi KingBee Media ổn định cũng sẽ chuyển giao và Giám đốc điều hành cũng sẽ là một người khác.

Tại sao chị đặt tên công ty là KingBee và mạng cộng đồng là Motibee?

Là Vua ong và những con ong năng động. Lúc trước định đặt là Queenbee nhưng tên này được đăng ký nên đành lấy tên là KingBee. Lấy chữ “King” cho nó không bị “âm thịnh dương suy”, cho nó mau có lời ấy mà (cười).

Lưu Đức - Theo Nhịp cầu đầu tư

Thứ bảy, 30 Tháng 3 2013 11:52

KingBee Media chính thức ra mắt

Ngày 15/01/2010, với vai trò nhà tài trợ kim cương trong chương trình Họp mặt hội viên quý IV/2010 của Hội doanh nghiệp trẻ thành phố (YBA), KingBee Media đã có buổi ra mắt ấn tượng bằng ca khúc “Đường lên đỉnh vinh quang”.

Chị Phạm Thị Mỹ Lệ - Tổng giám đốc KingBee Media

Chị Phạm Thị Mỹ Lệ - Tổng giám đốc KingBee Media

Tổng giám đốc KingBee Media đang giới thiệu đội ngũ nhân viên

TGĐ KingBee Media đang giới thiệu đội ngũ nhân viên

Thành viên KingbeeMedia thể hiện ca khúc đường đến vinh quang

Các thành viên đang thể hiện hăng say ca khúc "Đường lên đỉnh vinh quang"

Đội ngũ nhân viên KingbeeMedia

 

Nhân viên KingbeeMedia, công ty cổ phần Vua Ong

Đoạn kết của bài hát “dù khó khăn vẫn chọn” cũng là những gì những thành viên KingBee Media đang hăng hái quyết tâm đạt được.

Page 1 of 2
KingBee Activation Custom essay order write essays online for money